(Tab Widget 2)

Những lưu ý khi Thiết kế nội thất cho Cửa hàng tiện lợi

Ngoài yếu tố nguồn vốn, ý tưởng, nguồn hàng, … thì chọn vị trí mở cửa hàng luôn là vấn đề then chốt khi bắt đầu kinh doanh. Nhất là khi bạn kinh doanh cửa hàng tiện lợi, nếu không tìm được vị trí đắc địa thì nguy cơ ý tưởng của bạn bị tan vỡ cực cao. Hãy cùng DD Corporation nghiên cứu xem cần quan tâm những gì khi lựa chọn địa điểm mở cửa hàng tiện lợi để hạn chế tối đa rủi ro cho bạn.

1.Tránh xa chợ dân sinh và các trung tâm thương mại


nội thất cửa hàng tiện lợi


Thói quen mua sắm của người dân Việt Nam còn phụ thuộc rất lớn vào  chợ truyền thống. Tuy nhiên, vẫn còn một bộ phận người dân sinh sống ở những khu chung cư đông đúc, vốn ở xa các siêu thị lớn và không muốn đi chợ truyền thống. Đây chính là lượng khách hàng tiềm năng để bạn tận dụng mở cửa hàng tiện lợi. Mô hình cửa hàng tiện lợi có thể khắc phục được những nhược điểm của chợ truyền thống và trung tâm thương mại. Bởi hàng hoá không chỉ chất lượng cao, tập trung vào các sản phẩm thiết yếu, trưng bày thu hút, dễ tìm mà còn mở cửa liên tục 24|24h.

2. Thiết kế nội thất cửa hàng tiện lợi phải tạo được sự khác biệt


nội thất cửa hàng tiện lợi


Cửa hàng tiện lợi là nơi để kinh doanh các sản phẩm thiết yếu hàng ngày mà khách hàng có thể xem nhanh, mua nhanh, thanh toán nhanh. Cửa hàng tiện lợi với ưu điểm sạch sẽ, hiện đại hơn chợ truyền thống và không phải chờ đợi gửi xe, xếp hàng như siêu thị. Vì lẽ đó, việc Thiết kế - Thi công nội thất cửa hàng tiện lợi là làm thế nào để thu hút khách hàng tới mua sắm và tạo cho khách hàng sự thoải mái cao nhất. Thiết kế nội thất cửa hàng tiện lợi là công việc cần rất được chú trọng khi muốn kinh doanh cửa hàng tiện lợi.

3. Tập trung vào nơi có nhiều người trẻ sinh sống


nội thất cửa hàng tiện lợi


Cuộc sống của những bạn trẻ bây giờ rất bận rộn. Thế nên, họ thường không có thời gian dậy sớm  đi chợ truyền thống hay la cà lâu trong những trung tâm thương mại lớn. Họ chỉ cần mua một vài hàng hóa cần thiết một cách nhanh chóng nên cửa hàng tiện lợi sẽ là lựa chọn trên hết. Vì vậy, khi mở cửa hàng tiện lợi bạn bắt buộc tìm ra vị trí nằm xen kẽ ở các khu dân cư trẻ hoặc các khu nhiều dân văn phòng …

4. Diện tích cửa hàng có thể không quá lớn/rộng


nội thất cửa hàng tiện lợi


Vị trí mở cửa hàng tiện lợi của bạn không cần mặt bằng phải quá lớn. Bởi chính những cửa hàng tiện lợi giống như mô hình siêu thị phiên bản thu nhỏ. Ngoài ra, khi lựa chọn cửa hàng tiện lợi, khách hàng chỉ muốn tìm một số mặt hàng cần thiết và luôn muốn mua thật nhanh để không phải mất  thời gian. Hãy giúp khách hàng của bạn không tốn thời gian đi lòng vòng để tìm sản phẩm mà họ cần bằng cách bày trí thật bắt mắt, dễ tìm. Thông thường, diện tích để có thể mở cửa hàng tiện lợi chỉ cần khoảng 4x15m là có thể đáp ứng được nhu cầu trưng bày hàng hoá.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét